หน้าเว็บ

10 กรกฎาคม 2553

ให้ในสิ่งง่ายๆ

ในโลกนี้มีคนที่ไม่มีคนรักและไม่มีความหวังอยู่มากมาย
พวกเขากำลังรอคอยคนที่มีความรักเอื้ออาทรพวกเขา
รอคอยคนที่มีความหวัง ให้ความหวังแก่พวกเขา
เพื่อว่าสักวันหนึ่ง
พวกเขาจะได้กลายเป็นคนที่สามารถให้ความรัก และความหวังแก่คนอื่นเช่นกัน
(ขออภัยที่จำไม่ได้ว่าเอามาจากไหน ใครรู้ช่วยบอกเอาบุญด้วยครับ)
ความจริงคำคมนี้เอาใส่ไว้ที่หน้าวัตถุประสงค์แล้ว แต่ยังเกิดความประทับใจกับบทบาทของผู้บังคับบัญชาหรือผู้นำที่เป็นนักสร้างคน (ไม่ใช่จอมทำลายล้าง) ซึ่งหน้าที่ของเขาคือสร้างคน สร้างลูกน้อง ปั้นเขาให้ประสบความสำเร็จ และเมื่อเขาประสบความสำเร็จแล้วจะกตัญญูเราหรือไม่ จะนึกถึงเราหรือไม่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เราต้องใส่ใจ เรามีหน้าที่เพียงให้เขา ช่วยเขา รักเขา มันเป็นหน้าที่เรา
ก็แค่นั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น: